Câu hỏi thường gặp khi đặt phòng khách sạn

cau hoi thuong gap khi dat phong khach san

1. Đặt phòng thông qua Gotrip và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

 Trả lời: Khi đặt phòng qua Gotrip bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn từ 10% đến 50%. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, Gotrip luôn có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhiều chương trình trong số đó chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua Gotrip. Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của Gotrip, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.

2. Làm thế nào đặt phòng trên Gotrip.vn

 Trả lời: Có 2 cách đơn giản để bạn có thể đặt phòng tại Gotrip:

Cách 1: Quý khách gọi đến số điện thoại văn phòng hoặc Hotline của Gotrip để đặt phòng và được tư vấn trực tiếp: 0913.320.889 - 0968.672.768

Cách 2: Quý khách truy cập mạng bán phòng online tại www.gotrip.vn, và làm theo các bước hướng dẫn đặt phòng tại đây. Sau khi hoàn tất các bước đặt phòng, Gotrip sẽ chủ động liên hệ quý khách trong vòng 8 tiếng giờ hành chính để hồi đáp yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, trong trường hợp quý khách ở nước ngoài, hoặc không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng khách sạn thông qua website Gotrip.vn, quý khách có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ postumtravel.vnn.vn * booking@gotrip.vn

3. Làm sao biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn.

 Trả lời: Sau khi bạn thanh toán hoàn tất cho Gotrip, Gotrip có thể cung cấp cho bạn mã đặt phòng tại khách sạn và số điện thoại của khách sạn, bạn chỉ cần điện thoại cho khách sạn và đọc mã đặt phòng hoặc tên của bạn cùng với ngày nhận và trả phòng, khách sạn sẽ xác nhận cho bạn về việc đặt phòng của Gotrip.

4. Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?

 Trả lời: Bạn liên hệ với Gotrip qua email booking@Gotrip.vn hoặc điện thoại tổng đài 04.3945.4500/01 - 6278.0078/79 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng.

Gotrip không thu phí khi khách hàng hủy phòng hay thay đổi phòng đã đặt. Tuy nhiên khách sạn thì thường có thu phí trong các trường hợp này. Vì vậy tùy vào từng khách sạn, và từng giai đoạn khác nhau, sẽ có những mức phí khác nhau cho việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng. Xin lưu ý, đây là mức phí của khách sạn nơi bạn đặt áp dụng chứ không phải phí của Gotrip.

Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy phòng và Gotrip phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí chuyển tiền này sẽ do phía khách hàng chịu. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí.

5. Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?

 Trả lời: Quý khách có thể đặt phòng cho gia đình, bạn bè, cơ quan - Quý khách chỉ cần cung cấp tên của khách nhận phòng khách sạn và số điện thoại, địa chỉ email của khách để Gotrip liên hệ, Gotrip sẽ gửi xác nhận qua email khi khách hàng thanh toán thành công

6. Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?

 Trả lời: Trong trường hợp bạn cần phòng gấp (trong vòng 48 tiếng), quý khách nên gọi điện trực tiếp cho số Hotline: 0913.320.889 - 0968.672.768 hoặc tổng đài Gotrip 04.3945.4500/01 - 6278.0078/79 trong giờ làm việc của tổng đài dịch vụ.

7. Chúng tôi đi kèm trẻ em; liệu chúng tôi có thể yêu cầu thêm giường phụ hoặc cũi trẻ em trong phòng không?

 Trả lời: Thông tin liên quan đến trẻ em đi kèm và thêm giường hoặc cũi trẻ em có trong 'Chính Sách Khách Sạn', vui lòng ghi chú những điều sau:
  • Phụ phí cho trẻ em, nếu có, không bao gồm trong giá phòng đã đặt.
  • Trong quá trình đặt phòng, vui lòng điền yêu cầu thêm giường phụ hoặc cũi trẻ em trong ô chú thích có sẵn.
  • Nếu bạn đã đặt phòng, chỉ cần nhấp vào đường dẫn trong thư xác nhận qua e-mail và trong Gotrip.vn để yêu cầu thêm giường.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên gọi đến khách sạn trước khi đến nhận phòng để đảm bảo yêu cầu của bạn được thực hiện đúng. Bạn có thể tìm thông tin liên lạc với khách sạn trong thư xác nhận qua e-mail.
  • Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi để xác nhận trước khi bạn đặt phòng khả năng đáp ứng của khách sạn.

8. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?

 Trả lời: Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của bạn ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho các đối tác khách sạn để họ thực hiện việc đặt phòng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo chính sách riêng tư của chúng tôi.

Tại sao chọn GOTRIP?

  • Giá phòng thấp

    Không tính phí đặt phòng • Rẻ hơn đặt trực tiếp ở khách sạn
  • Hơn 400.000 khách hàng tin dùng

    Người bạn đồng hành tin cậy của quý khách
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

    Dễ dàng hủy, thay đổi khách sạn
  • Đánh giá khách quan

    Thông tin đánh giá luôn được xác minh